ป่าปี๊ “ออฟ จุมพล” ปลื้มหนัก โผล่เซอร์ไพรส์ เหล่าเบบี๋ สลัดลุคขายขำ ใน Cat Radio TV Season 2” :

ป่าปี๊ “ออฟ จุมพล” ปลื้มหนัก โผล่เซอร์ไพรส์ เหล่าเบบี๋ สลัดลุคขายขำ ใน Cat Radio TV Season 2” :

ยังคงกระแสแรงไม่มีตกกับละครโทรทัศน์อารมณ์ดีกับเรื่องราวที่จริงบ้างไม่จริงบ้างของรายการวิทยุเล็กๆ “Cat Radio TV Season2” ทางช่อง3 ที่ได้คว้านักแสดงมากความสามารถขวัญใจแฟนคลับทั่วประเทศ อย่าง “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” มาเป็นแขกรับเชิญ สลัดลุคใหม่สุดฮาที่แม้แต่เจ้าตัวยังบอกว่า “เรื่องนี้เล่นต๊องที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา” บอกเลยว่างานนี้เหล่าแฟนคลับได้ขำกันจนขากรรไกรค้างแน่นอน

โดยเจ้าตัวได้พูดถึงการมาร่วมงานกับ Cat Radio ว่า “คือออฟเป็นเด็กฝึกงานที่นี่เมื่อ 10 ปี ที่แล้วครับ พอมาวันนี้ได้มีโอกาสมาถ่ายทำซีรีส์ Cat Radio บรรยากาศสนุกมากครับทุกคนก็เป็นกันเองมากๆ ออฟกับแพตเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว กับพี่ก้องผมยังไม่เคยเจอก็ไปเม้าท์กับพี่ๆ ว่าพี่ก้องเขาดุหรือป่าว พอได้พูดคุยพี่เขาเป็นคนสบายๆ มาก อย่าง เฌอปรางก็ไม่เคยเจอเลยพอมาเจอน้องเขาเป็นคนสนุกครับ บรรยากาศในกองสนุกมาก เรื่องนี้คือเล่นต๊องขั้นสุดปกติคีพลุคมาก”

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น เจ เป็นแฟนเก่าของแพต เราเคยคบกันสมัยมหาลัยประมาณ 3 วัน  แล้วผมก็รู้สึกว่าทำไมผู้หญิงคนนี้เขาไม่ชื่นชมผม ผมเลยทำตัวเองให้เจ๋งขึ้นเพื่อกลับมาพิชิตใจเขาให้ได้ เป็นบทใหม่ที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน อยากให้ทุกคนได้ชมกันนะครับ”

วอร์มขากรรไกรไปพร้อมกันในซีรีส์อารมณ์ดี “Cat Radio TV Season2” วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ศกนี้ เวลา 22.55 น. ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด 3Plus

Related posts