“คุณหมีปาฏิหาริย์” เปิดตัวโซเชียลแตก! ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 คนดูชม ช่อง 3 กล้าฉีกกรอบ :

“คุณหมีปาฏิหาริย์” เปิดตัวโซเชียลแตก! ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 คนดูชม ช่อง 3 กล้าฉีกกรอบ :

“คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ช่อง 3 ละครครอบครัวพล็อตดีสะท้อนมุมมอง LGBTQ+ ผลงานของ ค่ายถนัดละคร ที่เปิดตัวมาตอนแรกก็ทำคนดูลั่นคำชมเต็มโซเชียล ไม่ว่าจะชมเรื่อง พล็อตละครดีสมกับการที่แฟน ๆ รอคอย ภาพแสงมุมกล้องสวยละมุนตา แถมตื่นตาตื่นใจไปกับความแฟนตาซีน่ารักของสิ่งของในเรื่องที่มีชีวิต พร้อมกับแจ้งเกิดดาวเด่นสุดน่ารักน้องหมา “ขึ้นช่าย”

และคนดูยังชื่มชมหนักกับการที่ช่อง 3 กล้าฉีกกรอบนำเสนอละครวายในช่วงไพรท์ไทม์ นอกจากนี้คนดูได้ชมเพิ่มเติมเรื่องฝีมือการแสดงและเคมีสุดละมุนของพระเอกนายเอก 2 คู่ “อิน สาริน” กับ “จ๊อบ ธัชพล” และ “ตี๋ ธนพล” กับ “เฟิร์สท ภาราดา” ที่ทำเอาคนดูฟินจิกหมอนขาดกระจุยตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว แต่นักแสดงที่ได้รับคำชมเยอะที่สุดก็คงไม่พ้น 2 หนุ่ม “อิน สาริน” และ “จ๊อบ ธัชพล” ด้านหนุ่ม อิน โดนชมเรื่องสกิลการแสดง 2 คาแรกเตอร์ที่แยกตัวละครออกจากกันได้ชัดเจน ทำเอาคนตกหลุมรักทั้งตัวละคร ตุ๊กตาหมี “เต้าหู้” และ “พี่หนึ่ง” ฟากหนุ่ม จ๊อบ ก็ถูกชมเรื่องการสื่อสารอารมณ์ที่ดีมาก ๆ

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ส่งผลให้ #คุณหมีEp1 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 แถมของที่ระลึกของละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ที่เพิ่งเปิดพรีออเดอร์ไปเมื่อไม่กี่วัน ล่าสุดเซ็ต “Miracle Bear Set คุณหมีปาฏิหาริย์” ได้ Sold out! แล้ว แต่อย่าเพิ่งเสียใจไป ใครอยากมี ตุ๊กตาคุณหมีปาฏิหาริย์ (The Miracle of Teddy Bear) ราคา 590 บาท, พวงกุญแจตุ๊กตาหมี (Teddy Bear Keychain) ราคา 299 บาท และ สมุดภาพความทรงจำคุณหมีปาฏิหาริย์ (The Miracle of Teddy Bear Photo Book) ราคา 365 บาท ก็ยังมีแบบแยกชิ้นให้แฟน ๆ ได้สะสมกันอยู่

สามารถติดตามรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่ www.CH3Plus.com บอกเลยว่าอยากได้ต้องรีบสั่ง เพราะของมีจำนวนจำกัดแล้วจ้า
กระแสคนดูอินกับละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) หนักขนาดนี้ ใครยังไม่ดูละครถือว่าพลาดสุด ขอแค่เปิดใจดูคุณก็จะรู้ว่าละครนี้มีดีมากกว่าที่คิด สามารถรับชมได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Related posts