“แหม่ม-คัทลียา”ช็อค!! เข่าทรุดน้ำตาตก ลูกชายสารรักผู้ชายในซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่180องศาลากผ่านเรา” :

“แหม่ม-คัทลียา”ช็อค!! เข่าทรุดน้ำตาตก ลูกชายสารรักผู้ชายในซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่180องศาลากผ่านเรา” :

เข้มข้นครบทุกรสจริงๆ สำหรับซีรีส์ที่สุดแห่งปีอย่าง “เส้นลองจิจูดที่180องศาลากผ่านเรา” ซีรีส์แนวมัลติเลเยอร์ดรามา (Multilayer Drama) ผลิตโดยค่าย Miti Art Media นำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพเจ้าบทบาทอย่าง “แหม่ม – คัทลียา แมคอินทอช” พร้อมด้วย “ไนกี้ – นิธิดล ป้อมสุวรรณ” และหนุ่มหน้าใสมากความสามารถ “ปอนด์-พลวิชญ์ เกตุประภากร” มาโชว์ฝีมือการแสดง ชนิดที่ดราม่าจัดหนัก รักจัดเต็ม ครบทุกอารมณ์ในซีรีส์เรื่องนี้

งานนี้เห็นทีว่าคุณแม่ศศิวิมล (แหม่ม – คัทลียา) ต้องเจอเรื่องราวสุดสะเทือนใจ เมื่อแวง (ปอนด์-พลวิชญ์) เปิดใจแบบลูกผู้ชายว่าชอบอาอิน (ไนกี้ – นิธิดล) โดยความรักไม่มีการจำกัดว่าเขาคนนั้นจะเป็น เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย คุณแม่ศศิวิมลถึงกับช็อคเข่าทรุดน้ำตาไหลร้องไห้ ชนิดที่ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เลยทีเดียว พร้อมทั้งตั้งคำถามในใจว่าทำไมต้องเป็นอาอิน คนที่แวงรัก

เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านี้ ซีรีส์ยังมีอะไรที่ชวนให้หาคำตอบอีกมากมาย จะสนุกแค่ไหนนั้น ติดตามได้ในซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศา ลากผ่านเรา” ซีรีส์ที่คุณต้องดู ทุกวันอาทิตย์ เวลา 23.15 น. ทางช่อง One31และรับชมย้อนหลังทันทีที่ แอพพลิเคชั่น TrueID ห้ามพลาดเด็ดขาด !!

Related posts