รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง พร้อมที่จะดูแลทุกปัญหาข้อเข่า มอบแพ็กเกจผ่าตัดข้อเข่าเสื่อมด้วยหุ่นยนต์แบบแผลเล็ก เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว และกลับไปใช้ชีวิตได้อย่างปกติ :

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง พร้อมที่จะดูแลทุกปัญหาข้อเข่า มอบแพ็กเกจผ่าตัดข้อเข่าเสื่อมด้วยหุ่นยนต์แบบแผลเล็ก เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว และกลับไปใช้ชีวิตได้อย่างปกติ :

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง พร้อมที่จะดูแลทุกปัญหาข้อเข่า เปลี่ยนข้อเสื่อม … ให้เป็นข้อดีเพราะโรคข้อเข่าเสื่อมเกิดการใช้งานข้อเข่า การทำกิจกรรม หรือกิจวัตรประจำวันที่มีแรงกดต่อข้อเข่าที่มากเกินไป จึงมอบ แพ็กเกจผ่าตัดข้อเข่าเสื่อมด้วยหุ่นยนต์แบบแผลเล็กที่จะทำให้เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว และสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้อย่างปกติ โดย ทีมแพทย์ผู้ชำนาญการมีประสบการณ์อย่างดีในการผ่าตัด ราคา 290,000 บาท  ราคาดังกล่าวรวมค่าแพทย์ผ่าตัดและแพทย์วิสัญญี ค่าห้องผ่าตัด ห้องพัก Standard 4 คืน 5 วัน ค่าเวชภัณฑ์ ค่ายาที่ใช้ในการผ่าตัด ค่ากายภาพระหว่างพักฟื้นที่ รพ. ในกรณีมีการรักษานอกเหนือจากแพ็กเกจ ค่ารักษาพยาบาลในส่วนของโรคประจำตัวหรือภาวะแทรกซ้อน ทางโรงพยาบาลจะคิดค่าใช้จ่ายตามจริง การผ่าตัดจะขึ้นกับดุลยพินิจของแพทย์และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ รพ. กำหนด สามารถรับบริการได้ตั้งแต่ 14 กันยายน  – 31 ธันวาคม 2565 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์กระดูกและข้อ  ชั้น 3 โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง โทร. 02-220-7999 ต่อ 83060 ไลน์: https://lin.ee/AcCNqYl  อีเมล  [email protected] และ เว็บไซต์ https://www.thonburibamrungmuang.com

Related posts