ตามเทรนด์ฟีเจอร์ใหม่โลกโซเชียล ทัวร์กินใจกลางสยาม การกลับมาของ โหด เลว ดี วันเสาร์ที่ 27 เมษายนทาง ช่อง 3 :

ตามเทรนด์ฟีเจอร์ใหม่โลกโซเชียล ทัวร์กินใจกลางสยาม การกลับมาของ โหด เลว ดี วันเสาร์ที่ 27 เมษายนทาง ช่อง 3 :

รายการ Digital Thailand ชีวิตติดโซเชียล! แถมแพลตฟอร์มโซเชียลต่างก็อัปเดตมาแข่งกันเดือด! แบบนี้ถ้าใครตามไม่ทันก็อาจจะตกเทรนด์เอาได้! และนอกจากนี้บริษัทเจ้าของ Social Media ก็แข่งกันปล่อย AI ออกมาเองด้วย แล้วอย่างนี้ข้อมูลของเราจะปลอดภัยไหม? แล้วผู้ใช้อย่างเราได้ประโยชน์หรือเสียประโยชน์มากกว่ากันแน่? ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

รายการ เปรี้ยวปาก สายแฟร์ – สาย Hopper ต้องมาทัวร์กินร้านอร่อย เปิดใหม่ใจกลางสยาม ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ กับโซนใหม่ Flavor Lab ชั้น 3 Food Lover ตัวจริงตามมาอร่อยกันได้เลย สายปิ้งย่างเกาหลี ต้องไม่พลาดร้านนี้ BORNGA จากฝีมือเชฟชื่อดัง เชฟแบคจงวอน ที่เค้าตั้งใจให้ร้านนี้เป็น Original Korean Taste เป็นปิ้งย่างพรีเมียมที่ดังมากในย่านกังนัม ทั้งเนื้อหมู เนื้อวัวคือพรีเมียมมาก ข้ามมาทานชาบูสไตล์ญี่ปุ่นร้าน Kagonoya ต้นตำรับจากโอซาก้า สายบุฟเฟ่ต์ต้องปักหมุดร้านนี้เก็บไว้เลย เปรี้ยวปากรวบความอร่อยมาไว้ให้แล้ว อย่างน้ำซุปใครชอบทานแบบญี่ปุ่นเลยต้องสุกี้ยากี้ ร้านนี้คือยืนหนึ่ง ส่วนอีก Half ต้องลองน้ำซุปกระดูกหมู รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ใครที่ชอบทาน Seafood สไตล์ไทย รสชาติเครื่องแกงแบบถึงรส ถึงชาติ ต้องมีร้านนี้ในลิสต์ กุ้งทอง ซีฟู้ด อร่อยถึงเครื่อง เครื่องถึงทุกเมนู 5 จานอร่อยเปรี้ยวปากคัดมาไว้ให้ ย้ายจากชั้น 3 ลงมาชั้น G กับร้าน Brunch ร้านดัง Babyccino ตอนนี้เค้าเปิดสาขาใหม่เพิ่มที่ Siam Discovery เป็นเมนู Comfort food ที่อร่อยเยอะมาก ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น.

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “โหด เลว ดี รุ่นที่ 2: Return To A Better Tomorrow” นำแสดงโดย เจิ้งอี้เจี้ยน, ไมเคิล หว่อง, หลิวชิงหวิน เรื่องราวความบู๊ของ “โหด เลว ดี รุ่น 2” ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ฉั่น เป็นหนึ่งในหัวหน้าของไตรภาคี แต่กลับถูก เว่ย หลอกใช้จนต้องตกระกำลำบาก จนทำให้ กุ้งใหญ่ ผู้เป็นลูกน้องก้าวขึ้นสู่อำนาจแทน ในขณะที่ ซิว ผู้ซึ่งเป็นภรรยาของฉั่น ก็ถูกเว่ยทำร้ายเช่นกันจนถึงกับเสียผู้เสียคน ด้วยความโกรธแค้น ฉั่น จึงหวนกลับมาเล่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้กับกุ้งใหญ่ฟัง เพื่อหวังที่จะให้กุ้งใหญ่ล้างแค้นให้กับตน แต่กุ้งใหญ่กลับทำพลาดจนนำมาซึ่งความตาย ท้ายที่สุดแล้วฉั่น จะสามารถกู้ศักดิ์ศรีของตนคืนมาได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “โหด เลว ดี รุ่นที่ 2: Return To A Better Tomorrow ” เวลา 23.40 น.

ตามเทรนด์โลกโซเชียล ทัวร์กินร้านอร่อยนานาชาติ การกลับมาของ โหด เลว ดี รุ่นที่ 2 วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Related posts