ที่สุดของความมหัศจรรย์! ศิลปะดิจิทัลจากเกาหลี Space K: Bangkok Unreal Media Art สู่แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ :

ที่สุดของความมหัศจรรย์! ศิลปะดิจิทัลจากเกาหลี Space K: Bangkok Unreal Media Art สู่แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ :

จุดเช็คอินสุดมหัศจรรย์! แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ นิทรรศการศิลปะดิจิทัลในโลกเสมือนจากเกาหลี Space K: Bangkok Unreal Media Art ส่งท้ายปีเเละต้อนรับปีใหม่กับการดื่มด่ำศิลปะดิจิทัลสุดตระการตา ทันสมัย ท่ามกลาง แสง สี ที่ถูกถ่ายทอดผ่านเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ Mixed Reality Media Art ที่ได้พัฒนาขึ้นจากซอฟท์แวร์ Unreal Engine และเทคโนโลยี K-POP WR Video นิทรรศการครั้งนี้มีแรงบันดาลใจจากประเทศเกาหลี ผสมผสานเทคโนโลยี ตลอดจนวัฒนธรรมใหม่เข้าไว้ด้วยกัน

ความมหัศจรรย์ของ Space K: Bangkok Unreal Media Art แห่งนี้ คืองานศิลปะที่นำมาจัดแสดงไม่มีขอบเขต แยกเป็นโซนต่างๆ แต่กลมกลืนเชื่อมโยง รวมทั้งตัวเราเองที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะดิจิทัลไปด้วย นอกจากความตื่นเต้นประทับใจที่จะได้รับแล้ว Space K: Bangkok Unreal Media Art ยังจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจใหม่ให้เกิดขึ้น เปรียบเทียบง่ายๆ คล้ายเราเข้าไปอยู่ในโลกของดิจิทัล โดยไม่ได้เป็นแค่ผู้เฝ้ามองจากภายนอก เชื่อเถอะว่าเมื่อกลับออกมา ในหัวใจคุณจะเต็มไปด้วยความสุขกับสิ่งที่ได้สัมผัสแน่นอน

เปิดประสบการณ์ Unreal media art ‘Colors of Korea’ ได้เเล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ – 31 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 20.30 น. ณ สยามสแควร์วัน ชั้น LG จองบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/kidicia/spacek-bangkok

โดยบัตรเข้าชมราคาปกติ 300 บาท, บัตร Early bird ราคา 200 บาท, บัตรสำหรับนักศึกษา (Student Pass) ราคา 180 บาท นอกจากนั้นยังมอบโค้ดส่วนลดพิเศษ 100 บาท (code : xmas100) สำหรับใช้ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2565 – 5 มกราคม 2566 หรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ IG: spacekbangkok

#Unrealmediaart #colorsofkorea #spacekbangkok

Related posts